Tin Tức Làm Đẹp

Tự nhiên bị đau lưng không cúi được phải làm sao?

Có 4 nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng đau lưng không cúi được, chủ yếu những nguyên nhân này xuất phát từ việc cột sốt lưng bị chịu nhiều tổn thương, thoái hóa khiến cho người bệnh bị đau lưng mãn tính, lâu ngày, các cơn đau có lúc âm ỉ lúc dữ dội, nhưng do không điều trị dứt điểm dẫn đến tình trạng hạn chế vận động, không cúi được người.
  • 01/11/2020
  • 782 lượt xem

Đau lưng sau sinh mổ: Những điều cần biết

Sau sinh mổ, mẹ không chỉ đau đớn với vết khâu bụng dưới mà còn đối mặt với những cơn đau lưng. Mức độ đau lưng sau sinh mổ theo thống kê chiếm đến hơn 70% các trường hợp, có nghĩa là cứ 10 người phụ nữ sinh thì có đến 7 người bị đau lưng sau đó.
  • 01/11/2020
  • 1176 lượt xem

Mát xa mặt có tác dụng gì?

Sẽ ra sao nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể sở hữu làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên, trẻ trung như đôi mươi ngay cả khi bạn đã bước sang tuổi 30, 40 mà không cần phải ngốn quá nhiều chi phí vào mỹ phẩm chăm sóc da hay phẫu thuật thẩm mỹ? Nếu bạn muốn biết bí kíp đó là gì hãy đọc ngay bài viết dưới dây “Mát xa mặt có tác dụng gì?” nhé.
  • 01/11/2020
  • 1065 lượt xem

Thế nào là Mát xa da mặt đúng cách?

Chắc hẳn bạn sẽ đồng ý rằng để có làn da căng mịn, đẹp hấp dẫn không lo những dấu về của tuổi tác: chảy xệ và nếp nhăn là thật sự rất khó. Nhưng hóa ra để có được một làn da tươi trẻ, đẹp và khỏe mạnh lại không quá khó như chúng ta nghĩ. Những gì bạn cần làm đó là mát xa da mặt đúng cách! Ngay trong bài viết này, chúng tôi xin được cùng chia sẻ với chị em cách mát xa da mặt đúng cách, trả lời mọi câu hỏi như mát xa mặt nhiều có tốt không, một tuần nên mát xa mặt bao lần?
  • 01/11/2020
  • 703 lượt xem

Massage mặt bằng gì thì tốt?

Massage mặt là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích lựa chọn để trẻ hóa làn da, chống nếp nhăn, thon gọn gương mặt. Vậy nhưng massage mặt như thế nào đúng cách đạt hiệu quả tốt nhất bên cạnh các động tác kĩ thuật nguyên liệu dưỡng da kết hợp khi massage cũng không kém phần quan trọng, vậy massage mặt bằng gì thì tốt và hiệu quả nhất?
  • 01/11/2020
  • 2037 lượt xem

Massage giảm đau đầu tức thì

Bạn thường xuyên bị đau đầu do những áp lực, căng thẳng đến từ công việc, gia đình? Bạn cảm thấy mệt mỏi, đau đầu với những tiếng ồn ào xung quanh? Để khắc phục tình trạng này có rất nhiều phương pháp bạn có thể áp dụng như uống thuốc giảm đau, châm cứu, xông hơi, thiền, uống trà thảo mộc làm từ gừng, bạc hà.. Tuy nhiên đây đều là những giải pháp tạm thời và khó có thể thực hiện được luôn khi cơn đau đầu đang hành hạ. Bạn hãy thử ngay chỉ trong 5 phút với các bước massage giảm đau đầu tức thì trong bài viết dưới đây đánh bật mọi cơn đau.
  • 31/10/2020
  • 1691 lượt xem

Massage lòng bàn chân có tác dụng gì?

Tim co bóp mang máu và chất dinh dưỡng nuôi toàn bộ cơ thể nhưng khi máu được vận chuyển đến đôi bàn chân - cũng là nơi xa trái tim nhất thì bên trong tĩnh mạch ngăn không cho máu chảy ngược trở về, điều này bắt buộc hệ cơ chân phải tạo sức ép để chảy máu về tim. Đôi chân được ví như là máy bơm máu và là “trái tim thứ 2” của cơ thể vậy. Trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là y học, người ta rất quan tâm chú trọng đến chăm sóc và đôi chân. Một trong những phương pháp được áp dụng nhiều nhất là massage bấm huyệt bàn chân. Vậy massage lòng bàn chân có tác dụng gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 1. Điều hòa khí huyết
  • 31/10/2020
  • 1558 lượt xem

Hướng dẫn xoa bóp bấm huyệt khi đau đầu

Rối loạn tiền đình, thời tiết thay đổi khiến bạn thường xuyên cảm thấy chóng mặt đau đầu? Bạn đã sử dụng rất nhiều loại thuốc giảm đau nhưng không thấy hiệu quả và lo sợ nhiều tác dụng phụ như buồn ngủ, buồn nôn, huyết áp tăng cao? Giải pháp nào cho bạn khi cơn đau đầu xuất hiện? Xoa bóp bấm huyệt khi đau đầu là một trong những phương pháp không cần dùng thuốc lại giúp bạn cắt cơn đau nhanh chóng, góp phần thuyên giảm bệnh về lâu dài. Dưới đây là 5 huyệt đạo có tác động rất lớn trong việc giảm cơn đau mà chúng tôi đã tổng hợp lại, rất mong có thể đem đến nhiều lợi ích cho quý khách
  • 31/10/2020
  • 1235 lượt xem
Callnow larg