Tin Tức Khuyến Mại

Trị liệu đau mỏi vai gáy - thắt lưng - đầu chỉ 399k/02 buổi

Rũ bỏ mọi căng thẳng âu lo thường nhật để tìm về một nơi bình yên, nhẹ nhàng giúp cơ thể thư thái hơn. Himalaya Health Spa là điểm đến thú vị, vừa độc đáo có một không hai, nơi tụ hội tinh hoa y học cổ truyền Ấn Độ, vận dụng linh hoạt những công năng của loài thảo dược hiếm có. Từng dịch vụ của chúng tôi đều được xây dựng bài bản, chuyên sâu dựa trên thuyết kinh lạc, kết hợp công nghệ cao giúp quý khách hàng chăm sóc cơ thể toàn diện: đào thải độc tố, giảm cơn đau mỏi xương khớp kinh niên.
  • 05/07/2023
  • 230 lượt xem

Khung giờ vàng - Ưu đãi giảm đến 46%

Một chương trình hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong tháng 6 này, duy nhất từ ngày 12/06/2023 đến hết ngày 30/06/2023 “KHUNG GIỜ VÀNG” tại hệ thống Himalaya Health Spa sẽ chính thức khởi động.
  • 11/06/2023
  • 377 lượt xem

Chương trình Khuyến mãi Tháng 6/2023 tại Himalaya Health Spa

Tươi tắn đón hè với chương trình khuyến mại làm đẹp và chăm sóc sức khỏe không thể bỏ qua tại Himalaya Health Spa. Từ ưu đãi thẻ Vip, ưu đãi giới thiệu bạn bè, ưu đãi chăm sóc da đến ưu đãi đăng ký thẻ liệu trình vô cùng đặc biệt. Kính mời, quý khách tham khảo và lên kế hoạch tút lại nhan sắc, chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong với các gói trị liệu cao cấp, độc quyền của chúng tôi!
  • 10/06/2023
  • 266 lượt xem

Bừng sắc hè sang - Săn ưu chăm sóc da chỉ 559k/02 buổi

Mùa hè oi nóng, nắng gắt và khói bụi khiến làn da của chị em càng trở nên “khó chiều”. Tệ hơn, làn da không chỉ thâm sạm, đổ dầu nhờ gần bí bách mà còn kéo theo nhiều mụn và chân nám. Đừng vội lo lắng nhé, để phái đẹp tự tin đón hè với làn da khỏe mạnh, căng mướt, trắng sáng rạng ngời, Himalaya Health Spa đã xây dựng chương trình ưu đãi đặc biệt, chăm sóc da mặt chuyên sâu chỉ có giá 559k/2 buổi.
  • 09/06/2023
  • 205 lượt xem

ĐẢO NGƯỢC LÃO HÓA - ĐẸP BẤT CHẤP THỜI GIAN - CHỈ 599K/1 BUỔI 60 PHÚT CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA SEYO TDA

Sở hữu một làn da căng bóng, tươi trẻ luôn là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian nét tươi trẻ sẽ dần biến mất và thay vào đó là tình trạng chảy xệ, dấu chân chim, nếp nhăn. Đặc biệt, sau tuổi 30, dấu hiệu lão hóa càng xuất hiện rõ rệt hơn. Để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da, bạn có thể tham khảo và áp dụng các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao.
  • 06/04/2023
  • 628 lượt xem

THÁNG 4 - KHUYẾN MÃI CỰC KHỦNG - ƯU ĐÃI 76% SET TRỊ LIỆU PHỤC HỒI SỨC KHỎE CHUYÊN SÂU

Xã hội càng hiện đại, con người càng hướng đến nhu cầu hưởng thụ nhiều hơn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng, con người đang phải đối mắt với nhiều vấn đề về: ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, đại dịch, bệnh tật,... Chính vì thế, nhu cầu thải độc, phục hồi và tăng cường sức khỏe ngày càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Khi sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn bạn có thể hiện thực hoá được mọi dự định, kế hoạch và ước mơ của mình.
  • 02/04/2023
  • 798 lượt xem

THÁNG CỦA NÀNG - VÔ VÀN ƯU ĐÃI - QUÀ TẶNG SỨC KHỎE CHỈ 609K/3 BUỔI PHỤC HỒI CHUYÊN SÂU

Là một người phụ nữ hiện đại, không chỉ vun vén hạnh phúc cho gia đình, xây dựng sự nghiệp riêng mà việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân cũng rất quan trọng. Dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên dành thời gian cho bản thân nhé! Nhân tháng của phái đẹp - dịp đặc biệt dành cho một nửa ngọt ngào của thế giới, Himalaya Health Spa dành tặng quý khách hàng thân yêu chương trình khuyến mãi “THÁNG CỦA NÀNG - GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG” với vô vàn ưu đãi cực hấp dẫn.
  • 25/02/2023
  • 899 lượt xem

MUA 1 TẶNG 1 SET TRỊ LIỆU 2IN1 CHỈ 499K TẶNG QUÀ SIÊU TO NHÂN NGÀY 14.2 - TRAO TRỌN SỨC KHỎE - THĂNG HẠNG TÌNH YÊU

Ngày lễ Valentine hay còn được gọi là lễ tình nhân là dịp để các cặp đôi yêu nhau dành trao nhau những món quà đặc biệt nhằm thể hiện tình yêu của mình với đối phương. Đón chào lễ tình nhân bằng những món quà đặc biệt, sự ân cần, quan tâm và những trải nghiệm gắn kết đầy ngọt ngào, mới lạ sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân trong dịp lễ Valentine sắp tới. Nếu bạn đang phân vân không biết nàng thích gì và muốn được tặng gì trong ngày lễ tình nhân này, thì hãy để Himalaya giúp bạn gửi trao tới “nửa yêu thương” món quà ý nghĩa, đặc biệt và đáng nhớ nhất.
  • 08/02/2023
  • 477 lượt xem
Callnow larg