Quy chế & Chính sách Nhượng quyền thương hiệu Himalaya Health Spa
Nhằm đảm bảo phát triển kinh doanh liên quan đến nhượng quyền chuyển giao và bản quyền thương hiệu, đồng thời đảm bảo các quyền lợi và trách nhiệm đại lý công ty, trong bài viết này sẽ đề cập sâu hơn và một số quy chế và chính sách Nhượng quyền của Himalaya Health Spa.
I. Đối tượng áp dụng quy chế và chính sách.
Các quy chế và chính sách nhượng quyền thương hiệu Himalaya Health Spa sẽ được áp dụng với toàn bộ đăng ký nhượng quyền chuyển giao (bao gồm sử dụng hoặc không sử dụng bản quyền thương hiệu).
II. Một số quy định chung
Nếu bạn đang có ý định trở thành một trong những thương hiệu nhượng quyền của Himalaya Health Spa thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua một số quy định chung dưới đây của chúng tôi.
1. Quy định về địa điểm kinh doanh và một số chi phí đào tạo dịch vụ, hỗ trợ vận hành.
a. Về địa điểm kinh doanh.
Để sử dụng bản quyền thương hiệu Himalaya Health Spa, bạn cần đáp ứng các tiêu chí về đỉa điểm kinh doanh. Trong đó:
- Diện tích sàn sử dụng để thành Spa có diện tích tối thiểu là 300m2 trở lên.
- Vị trí của spa gần trung tâm, các khu vực ngã ba, ngã tư có mặt tiền tối thiểu 4,5m hoặc trong các Shophouse thuộc khung chung cư có diện tích hơn 250m2.
- Vị trí spa được mở có giao thông thuận lợi, có nhiều tiện ích xung quanh như các điểm vui chơi, du lịch, trường học, bệnh viện….
- Diện tích để thiết kế phòng xông đá muối lượng tử phải tối thiểu 10m2 để đảm bảo mô hình tiêu chuẩn của toàn hệ thống.
- Trong một số trường hợp, đại lý thay đổi địa điểm kinh doanh tại thời điểm hợp đồng ký kết sử dụng thương hiệu còn hiệu lực thì cần nhận sự đồng ý của Himalaya bằng văn bản.
b. Về chi phí đào tạo dịch vụ, hỗ trợ vận hành tại cơ sở đại lý
Do chính sách về chi phí khá dài nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ đề cập các loại hình chi phí nhưng không đi sâu vào chi tiết.
Quý khách có nhu cầu trở thành đơn vị nhượng quyền thương hiệu Himalaya Health Spa xin vui lòng liên hệ chi tiết qua số Hotline để nhận hỗ trợ bản quy chế và chính sách qua eMail…
- Một số loại phí sẽ được áp dụng đối với cơ sở kinh doanh của đối tác bao gồm: chi phí di chuyển và lưu trú cho các giáo viên đào tạo dịch vụ, chi phí công cụ, sản phẩm đào tạo dịch vụ. Một số chi phí phục vụ cho việc lưu chuyển, ăn ở và lương nhân sự hỗ trợ quản lý vận hành và nhân sự chuyên môn.
2. Các gói dịch vụ đào tạo nhượng quyền chuyển giao.
Như chúng ta đều biết, Himalaya Health Spa là một thương hiệu có gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực trị liệu cổ truyền Ấn Độ và chăm sóc làm đẹp da công nghệ cao.
Bởi vậy, các gói dịch vụ nhượng quyền chuyển giao chúng tôi cũng sẽ tiến hành phần cấp để chuyển nhượng. Tùy vào nhu cầu, đối tác có thể lựa chọn đào tạo dịch vụ theo các gói từ: Sơ cấp, Trung cấp, Cao cấp đến Therapy công nghệ.
Các dịch vụ theo gói đều là các dịch vụ trọng điểm, nổi trội được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích.
Quý khách có thể tham khảo bảng gói dịch vụ nhượng quyền chuyển giao dưới đây, đính kèm với thời gian đào tạo dự kiến.
3. Chương trình nhượng quyền quy trình như thế nào?
Nhằm đảm bảo quá trình đào tạo nhượng quyền chuyển giao xuyên suốt. Himalaya Health Spa đã đưa ra một số chính sách liên quan đến thời gian và địa điểm đào tạo.
a. Thời gian đào tạo
Trong đó, về thời gian đào tạo sẽ có số ngày học trong tháng lên đến 26 ngày.
- Các gói dịch vụ Sơ cấp, Trung Cấp, Cao Cấp sẽ đào tạo từ thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ cố định CN hàng tuần)
- Riêng với dịc vụ gói Therapy Công nghệ sẽ đào tạo từ thứ 2 đến thứ 6 (Cố định lịch nghỉ Thứ 7 và Cn hàng tuần)
- Thời gian buổi học được thiết kế linh hoạt 3h/1 buổi, trong đó linh hoạt trong các khung giờ sáng 9h-12h hoặc 13h30 đến 16h30.
Bên cạnh đó, để đảm bảo sức khỏe, thời gian nghỉ ngơi và khả năng tiếp thu của học viên, chúng tôi cũng có các quỹ thời gian nghỉ ngơi của học viên khoảng 1 tiếng rưỡi. Đó là thời gian nghỉ trưa từ 12h-13h30.
b. Địa điểm đào tạo
Tùy theo các gói đào tạo sẽ có thời gian đào tạo dự kiến khác nhau. Thông thường địa điểm đào tạo sẽ diễn ra tại các Trung tâm đào tạo của Himalaya Health Spa, tuy nhiên một số gói Trung cấp, cao cấp có thể được thực hiện tại cơ sở tại lý có địa điểm nội thành Hồ Chí Minh.
c. Học viên đào tạo và các yếu tố tuyển dụng
Spa là một ngành nghề đòi hỏi sự linh hoạt, khéo léo cao. Ngoài ra, đây là ngành đặc thù trong làm đẹp và sức khỏe bởi vậy nên định biên học viên đào tào thường ở độ tuổi trẻ (18-35 tuổi). Trong đó, các trị liệu viên ưu tiêu cho độ tuổi dưới 25.
Các vị trí quản lý sẽ dành cho các học viên có kinh nghiệm lâu năm và độ tuổi lớn hơn….
Số lượng học viên của các gói được quy định khác nhau, trong đó để đảm bảo quá trình đào tạo và chuyển giao xuyên suốt, hiệu quả tốt nhất, học viên sẽ không vượt quá 20 người/1 khóa/1 gói.
- Gói Sơ cấp: 05 học viên, gói Trung cấp 10 học viên, Gói cao cấp 20 học viên.
- Riêng với gói Therapy công nghệ: 01 học viên, Chủ Doanh nghiệp có thể đăng ký 1 trong ba gói Sơ cấp, Trung Cấp và Cao cấp.
4. Quyền lợi đại lý khi đăng ký nhượng quyền đào tạo
Himalaya Health Spa bổ sung các quyền lợi dành cho đại lý khi đăng ký nhượng quyền chuyển giao.
a. Quyền lợi chung
- Chúng tôi sẽ cung cấp trọn bộ giáo trình dịch vụ tương ứng với các gói nhượng quyền chuyển giao mà đại lý đăng ký chọn lựa.
- Bên cạnh đó, sẽ có những hỗ trợ liên quan đến phí ở - Miễn Phí cho học viên trong quá trình đào tạo tại trung tâm Himalaya.
- Sau khi kết thúc khóa học trị liệu theo tiêu chuẩn, chúng tôi sẽ cấp chứng nhận hoàn thành khóa học để giúp tạo điều kiện học viên dễ dàng bắt đầu vào làm nghề chính thức. Mở ra nhiều cơ hội trong công việc và thu nhập.
b. Quyền lợi riêng
Ngoài những quyền lợi chung kể trên, Himalaya còn đem đến những quyền lợi riêng biệt cho đại lý.
Trong đó:
- Chúng tôi sẽ hỗ trợ việc set up các dịch vụ, sản phẩm, công cụ tương ứng với trị giá gói đăng ký,
- Bên cạnh việc set up liên quan cơ sở vật chất, quy trình vận hành quản lý và bộ tài liệu nghiệp vụ liên quan đến Spa cũng sẽ được hỗ trợ, cung cấp đầy đủ.
- Tùy theo thỏa thuân và chính sách của gói nhượng quyền chuyển giao, Himalaya sẽ hỗ trợ đại lý trong các công đạo đào tạo dịch vụ, kỹ năng bán cho cho khối quản lý trực tiếp và chủ spa…
- Đối với đào tạo học viên, Himlaya Health Spa sẽ hỗ trợ liên quan đến đào tạo, thay đổi học viên, đáp ứng về số lượng và chất lượng cùng với thời gian quy định chi tiết trên từng gói đăng ký.
c. Đăng ký bản quyền thương hiệu sẽ nhận quyền lợi như thế nào?
Nhờ uy tín, thương hiệu đã gây dựng suốt nhiều năm qua, việc đại lý sử dụng nhãn hiệu HImalaya Health Spa sẽ trở nên dễ dàng hơn trong giai đoạn xúc tiến hoạt động kinh doanh.
Đại lý có thể sử dụng một tập hợp các quyền độc quyền gắn liền với thương hiệu và hệ thống Himalaya Health Spa, quyền đối với các chỉ dẫn thương mại, bí mật thương mại, nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ.
- Himalaya Health Spa còn trực tiếp thực hiện hướng dẫn đào tạo chuyên môn cho chủ đại lý khi địa lý đăng ký các gói nhượng quyền thương hiệu, suất hỗ trợ đào tạo được phép chuyển nhượng.
- Các phương án thiết kế, thi công mô trình spa chuẩn thương hiệu cũng sẽ được hỗ trợ, giới thiệu các đối tác thiết kế với chi phí hợp lý.
- Bên cạnh đó, công tác thực hiện Marketing, tổ chức sự kiện khai trương và tuyển dụng nhân sự cũng được chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ lên kết hoạch.
- Ngoài ra, Himalaya Health Spa sẽ cung cấp các danh sách, đối tác về thiết bị công cụ sử dụng spa theo chuẩn Himalaya Health Spa.
- Một trong những yếu tố quan trọng đó chính là công cụ điều hành, các quy trình giám sát, vận hành, quản lý theo tiêu chuẩn của thương hiệu cũng được chắt lọc trong cuốn cẩm nang chi tiết.
- Nhằm nâng cao chất lượng nghiệp vụ, chuyên môn đối với đại lý, chúng tôi sẽ tiến hành một số khóa huấn luyện đào tạo ngắn hạn, cắt cử 2 nhân sự chuyên nghiệp đến từ trung tâm đào tạo Himalaya Health Spa hỗ trợ về quản lý vận hành, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Trong thời gian đầu hoạt động, trường hợp đại lý sẽ gặp phải một số vướng mắc và khó khăn cần đến sự hỗ trợ của trung tâm đào tạo Himalaya Health Spa, chúng tôi sẽ thực hiện chuyến thăm đại lý với mục tiêu hỗ trợ tư vấn giải pháp khắc phục. (Chi phí đi lại và ăn ở do đại lý thực hiện chi trả)
- Himalaya Health Spa cũng sẽ đảm bảo cung cấp các gói truyền thông quảng cáo theo nhu cầu của đối tác, các gói tuyển dụng với mức chi phí ưu đãi và hợp lý nhất.
Tuy nhiên, phía bên đại lý cũng cần có các cam kết đảm bảo về địa điểm kinh doanh sử dụng bản quyền thương hiệu của Himalaya Health Spa trên phạm vi khoảng cách lớn hơn 3km.
KẾT LUẬN:
Dựa trên nền tảng thương hiệu vững chắc, Himalaya tự tin đem đến những chính sách nhượng quyền chất lượng, hợp lý. Từ chi phí nhượng quyền, quy trình đào tạo, các hỗ trợ cố vấn về pháp lý, thủ tục đến chiến lược kinh doanh, thi công, thiết kế và các chính sách truyền thông Marketing.
Mục tiêu cao nhất của chúng tôi đề ra là hỗ trợ đơn vị đối tác, đại lý nhượng quyền nhanh chóng thu hồi vốn, phát triển mô hình kinh doanh lớn mạnh, thu hút khách hàng và lợi nhuận.
Himalaya cung cấp chính sách nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn dành cho quý đối tác
Hiện nay, chính sách nhượng quyền hấp dẫn tại Himalaya Health Spa, nhiều nhà đầu tư kinh doanh quan tâm và nhận thấy tiềm năng phát triển lâu dài.
Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, đừng bỏ qua các chính sách, quy chế nhượng quyền tại Himalaya Heath Spa. Đây chắc chắn sẽ là giải pháp đầu tư an toàn, hạn chế rủi ro tối đa. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn nhận được sự hỗ trợ tiềm lực, đầy nền tảng đến từ Himalaya Health Spa trong quá trình vận hành và mở rộng quy mô.
Himalaya Health Spa hy vọng rằng sẽ cùng với quý đối tác chung tay kiến tạo một thương hiệu Spa về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam.
Himalaya Health Spa
CN1: Toà Landmark 1, SH 03 - Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, HCM
CN2: Khu GM, N.07, 119 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, HCM
HOTLINE: 1900 0256 hỗ trợ 24/7