Nhượng quyền thương hiệu Spa - Cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận
Nhượng quyền thương hiệu là mô hình kinh doanh không còn xa lạ với các nhà đầu tư, doanh nhân tại Việt Nam. Nổi bật lên trong trào lưu kinh doanh nhượng quyền trong những năm gần đây là ngành Spa, làm đẹp. Với những người đang có ý định kinh doanh mô hình nhượng quyền thương hiệu ngành Spa thì hãy cùng Himalaya theo dõi bài viết dưới đây để tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!
I. Xu hướng làm đẹp 2022 - khởi nghiệp kinh doanh nhượng quyền ít vốn
Khi nhắc đến cụm từ “Spa” ắt hẳn chúng ta không còn cảm thấy xa lạ, mà đây còn được xem là hoạt động phổ biến, bình dân trong những năm trở lại đây. Cùng tìm hiểu về xu hướng làm đẹp ngày càng thịnh hành và kinh doanh nhượng quyền ít vốn.
1. Sự phát triển bùng nổ của ngành Spa 2022
Theo một nghiên cứu gần đây cho biết, vào năm 2022 thị trường dịch vụ Spa trên toàn cầu sẽ góp 154,6 tỷ đô la vào nền kinh tế chung. Có thể thấy rằng, mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch Covid-19 trên khắp toàn cầu những năm vừa qua, nhưng ngành Spa vẫn giữ được vị thế và vai trò của mình. Làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đang dần trở thành một nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.
Thị trường Spa, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân xuất phát từ lối sống bận rộn đặc biệt là những người sống ở khu vực thành phố, đô thị. Vì không có nhiều thời gian rảnh rỗi để tự chăm chút cho vẻ đẹp của bản thân nên họ đã nghĩ đến việc sử dụng dịch vụ spa trên thị trường. Chính điều này đã giúp ngành Spa ngày càng phát triển và được mở rộng.
Spa là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng và tỷ lệ sinh lợi khá cao tại Việt Nam. Do tỷ lệ dân số già ngày càng tăng, các thị trường mới xuất hiện nhiều giúp ngành Spa ngày càng phủ sóng rộng và lợi nhuận tăng cao.
Spa là ngành có tốc độ tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây
2. Khởi nghiệp kinh doanh nhượng quyền ít vốn
Mặc dù Spa là một ngành nghề có mức độ tăng trưởng mạnh và phổ biến trên thị trường, nhưng chi phí để đầu tư kinh doanh là không hề nhỏ. Chi phí đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, chuyên gia trị liệu, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề,... khiến các nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” và lo sợ về việc tự mở công ty Spa, làm đẹp.
Tuy nhiên, điều này đã không còn là rào cản nữa bởi bây giờ bạn hoàn toàn có thể ứng dụng mô hình nhượng quyền thương hiệu Spa, làm đẹp. Mô hình nhượng quyền thương hiệu trong ngành Spa được xem là xu hướng và đang được ứng dụng phổ biến. Mặc dù chỉ có ít vốn nhưng bạn hoàn toàn có thể tự kinh doanh ngành Spa bằng cách mua thương hiệu.
Hiểu theo cách đơn giản, nhượng quyền thương hiệu Spa là bên nhượng quyền cho phép bên được nhượng quyền gia nhập vào hệ thống và thực hiện các hoạt động kinh doanh trong phạm vi và thỏa thuận đã cam kết. Theo đó, bên được nhượng quyền sẽ được hưởng thương hiệu, tiện ích, công nghệ, dịch vụ có sẵn của bên nhượng quyền. Điều này đồng nghĩa với việc một cá nhân đầu tư có nhu cầu hoàn toàn có thể kinh doanh dựa trên thương hiệu Spa đã được xây dựng, có độ phủ sóng chắc chắn trên thị trường.
Khởi nghiệp kinh doanh nhượng quyền ít vốn ngành Spa không còn là rào cản
II. Ưu điểm của nhượng quyền thương hiệu Spa
Mô hình nhượng quyền thương hiệu Spa dần trở nên phổ biến bởi nó sở hữu một vài ưu điểm nổi bật như:
- Vốn đầu tư ban đầu không cần quá lớn nhưng vẫn được hỗ trợ tận tình về cách xây dựng thương hiệu, cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên,....
- Kinh doanh dựa trên thương hiệu Spa uy tín, chất lượng và có độ phủ sóng rộng rãi có thể tận dụng cũng như tiếp cận được khách hàng tốt nhất
- Dịch vụ, sản phẩm đã được kiểm chứng và khẳng định từ trước
- Nhân viên mới tại cơ sở sẽ được đào tạo bài bản, tập huấn về tay nghề, kỹ năng quản lý,....
- Quy trình quản lý Spa, kiểm soát tài chính, đào tạo nhân sự đều được thực hiện đúng chuẩn mực, ứng dụng hệ thống quản lý thông qua hệ thống phần mềm hiện đại, tiện ích, như: quản lý liệu trình, dịch vụ chi tiết, quản lý lịch hẹn, chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý tài chính,...
- Bên mua thương hiệu sẽ được hỗ trợ cách tiếp cận khách hàng mục tiêu, lên chương trình khuyến mãi, chương trình quảng cáo, chiến dịch marketing,....
- Phương pháp kiểm soát chất lượng và dịch vụ hiệu quả
- Bên nhượng quyền thương hiệu sẽ hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất, sắp xếp và trang trí không gian
- Hạn chế được rủi ro trong quá trình đầu tư, xây dựng và kinh doanh nhượng quyền ít vốn ngành Spa, làm đẹp.
Những ưu điểm nổi bật của mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu ngành Spa
III. Vì sao nên lựa chọn nhượng quyền thương hiệu Himalaya Health Spa?
Khi nhắc đến các thương hiệu Spa uy tín, có tên tuổi tại thị trường Việt không thể không nhắc đến Himalaya Health Spa. Đây là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Nhằm giúp các chủ đầu tư có ít vốn có cơ hội kinh doanh, Himalaya đã xây dựng chính sách nhượng quyền thương hiệu. Cùng điểm qua một vài nét đặc biệt chỉ có tại mô hình nhượng quyền thương hiệu của Himalaya nhé!
1. Thương hiệu uy tín
Himalaya có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng. Himalaya cũng là đơn vị đầu tiên đã ứng dụng thành công tinh hoa của trị liệu cổ truyền Ấn Độ vào liệu trình trị liệu. Không những thế, đây cũng chính là đơn vị đã nhận được nhiều thành tích nổi bật, giải thưởng danh giá do chính tay người tiêu dùng bình chọn. Hiện tại, Himalaya có 8 cơ sở trải rộng khắp toàn quốc.
2. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu, kỹ thuật viên chuyên nghiệp
Đội ngũ kỹ thuật viên của Himalaya đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá nhất, những động tác trị liệu đúng kỹ thuật nhất. Ngoài ra, Himalaya còn có sự hỗ trợ và cộng tác từ các chuyên gia Ấn Độ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.
3. Tệp khách hàng lớn
Himalaya đã giúp hàng nghìn khách hàng ở khắp mọi miền đất nước phục hồi sinh lực, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, duy trì sức khỏe ổn định, chăm sóc làn da bị tổn thương và tái tạo nét đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, điều mà Himalaya nhận được là những phản hồi tích cực và những lời giới thiệu để nhiều người biết đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của chúng tôi hơn.
Himalaya có tệp khách hàng lớn trải rộng khắp cả nước
4. Hiệu quả vượt trội
Không phải ngẫu nhiên mà đông đảo khách hàng lại yêu thích trải nghiệm dịch vụ tại Himalaya đến như vậy. Một trong những lý do nổi bật là những giá trị mà khách hàng đã nhận được. Từ những người thường xuyên đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, mệt mỏi, căng thẳng đầu óc, đau vai gáy đến những khách hàng mắc các bệnh lý về da và mong muốn sở hữu làn da không tuổi. Họ đều sử dụng dịch vụ tại Himalaya và đều nhận được kết quả tích cực, nhanh chóng.
5. Công nghệ hiện đại
Himalaya đã ứng dụng thành công công nghệ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tân tiến nhất trên thế giới vào liệu trình trị liệu nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Không những vậy, hệ thống máy móc tối tân, hiện đại cũng được Himalaya trang bị riêng cho từng dịch vụ, từng phòng.
Himalaya ứng dụng công nghệ hiện đại, tân tiến vào liệu trình trị liệu
6. Dịch vụ chuyên nghiệp, quy trình chuyên sâu
Để mang lại hiệu quả vượt trội và giá trị nhất cho khách hàng, đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Himalaya đã nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết lập quy trình chuyên sâu với đầy đủ các bước. Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, được chuẩn hóa an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Một số dịch vụ độc đáo được chắt lọc theo tinh hoa Y học cổ truyền Ấn Độ có thể kể đến như: chải thông kinh lạc, trị liệu Ayurveda, trị liệu vai gáy, xông ion đá muối vật lý lượng tử, công nghệ giảm béo tân tiến nhất, tắm trắng,...
7. Cơ sở đẳng cấp
Bước tới không gian của Himalaya, chúng ta sẽ bắt gặp ngay không gian thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp, hiện đại đảm bảo cho quá trình trị liệu, trải nghiệm dịch vụ đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, đây còn là không gian thích hợp để thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau những bộn bề của cuộc sống.
Không gian sang trọng, đẳng cấp và hiện đại
8. Chính sách nhượng quyền thương hiệu tốt nhất
Các nhà đầu tư kinh doanh nhượng quyền ít vốn có thể tham khảo chính sách cực kỳ hấp dẫn của Himalaya, đó là:
- Tiêu chuẩn về thẩm mỹ viện: địa điểm, biển hiệu, quảng cáo, trang trí nội thất, vật dụng, đồng phục, văn phòng phẩm, hệ thống thanh toán,.... đều được Himalaya thiết kế theo phong cách của toàn bộ hệ thống tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và hiện đại.
- Tiêu chuẩn về con người, hệ thống quản lý: nhân sự đều được tuyển chọn, đào tạo bài bản, chuyên sâu
- Tiêu chuẩn về công nghệ: đơn vị thường xuyên nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hiện đại nhất
- Tiêu chuẩn về hàng hóa cung cấp cho các đơn vị được nhượng quyền: Himalaya sẽ tự động phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng và đạt chuẩn tới các cơ sở được mua thương hiệu.
- Himalaya sẽ hỗ trợ quảng bá thương hiệu dưới mọi hình thức, tham vấn giải pháp kinh doanh và bảo mật mọi thông tin liên quan cách chặt chẽ.
- Đơn vị nhận nhượng quyền thương hiệu sẽ được cung cấp các sản phẩm, giải pháp công nghệ với giá thành ưu đãi, tư vấn chào giá, hỗ trợ lắp đặt và bảo hành trang thiết bị.
Như vậy, qua những thông tin chi tiết trên đây chúng ta đã hiểu rõ hơn về mô hình nhượng quyền thương hiệu của ngành spa, làm đẹp đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Nếu bạn có ý định đầu tư kinh doanh ngành nghề này nhưng chưa đáp ứng đủ nhu cầu tài chính thì đừng ngần ngại lựa chọn kinh doanh nhượng quyền ít vốn của Himalaya. Với thương hiệu uy tín, đội ngũ chuyên gia hàng đầu, tệp khách hàng khủng và chính sách siêu tốt, nhượng quyền Himalaya sẽ giúp bạn bứt phá và tạo nên những thành công vang dội.
Himalaya Heath Spa
CN1: Toà Landmark 1, SH 03 - Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, HCM
CN2: Khu GM, N.07-09, 119 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, HCM
HOTLINE: 1900 0256 hỗ trợ 24/7