Himalaya Health Spa - Đột phá để thành công

  • 19/02/2023
  • 590 lượt xem
  • Nhượng quyền thương hiệu

Trên thị trường làm đẹp, Himalaya Health Spa là một trong những thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Không chỉ dừng lại ở thành công được hàng nghìn khách hàng ghé thăm và sử dụng dịch vụ, Himalaya luôn đề ra mục tiêu nâng cấp dịch vụ, cơ sở vật chất và mang lại cho khách những trải nghiệm đắt giá nhất.

Với hơn 20 năm kinh doanh trên thị trường làm đẹp của Việt Nam, Himalaya đã tạo được thương hiệu và để lại dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Ngoài ra, Himalaya đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá do chính tay người tiêu dùng bình chọn. Để gặt hái được những thành công như ngày hôm nay, Himalaya đã phải nỗ lực không ngừng và vươn lên sau nhiều lần thất bại.

1. Không ngại thay đổi mô hình

Himalaya Health Spa có mặt từ tại Việt Nam từ hơn 20 năm về trước và mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp hiện đại bậc nhất. Tuy nhiên, vào thời điểm đó một bộ phận người tiêu dùng chưa thể thích nghi với những công nghệ hiện đại như vậy. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của khách hàng tại thời điểm đó, đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Himalaya đã cùng nhau họp bàn đưa ra phương án thay đổi mô hình theo phong cách Spa như: cải tiến phương pháp trị liệu, định hình thiết kế, bổ sung thêm các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn và thay đổi chiến lược kinh doanh. Nhờ những thay đổi đó mà Himalaya đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng và dần trở thành thương hiệu quốc dân trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Himalaya không ngại thay đổi mô hình để phù hợp với thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

2. Kiến trúc độc đáo

Không chỉ chú trọng vào việc mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Himalaya còn đầu tư nâng cấp không gian. Để khi bước đến Himalaya, khách hàng sẽ được đắm mình trong một không gian sang trọng với kiến trúc độc lạ - là sự giao thoa tinh tế giữa nét cổ truyền và hiện đại. Bên cạnh đó, trong từng thiết kế, thiết bị đều mang nét cổ điển, mộc mạc nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác ấm cúng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Với kiến trúc độc đáo, sang trọng, hiện đại và ấm cúng này đã thu hút hàng nghìn khách hàng đến và dừng chân trải nghiệm tại Himalaya.

Kiến trúc độc đáo - là sự giao thoa tinh tế giữa nét cổ truyền và hiện đại

3. Không ngừng học hỏi, không ngừng hoàn thiện

Để tạo nên thành công trong công cuộc đổi mới tại Himalaya, một yếu tố quan trọng không thể không kể đến là đội ngũ nhân sự. Chính vì vậy, Himalaya luôn chú trọng vào việc tạo điều kiện để đội ngũ nhân sự có cơ hội được học hỏi, nâng cao tay nghề thường xuyên,... Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của khách hàng, Himalaya luôn ứng dụng và cải tiến những công nghệ mới nhất vào liệu trình trị liệu của cơ sở.

4. Đào tạo học viên chuyên sâu

Đội ngũ kỹ thuật viên là những người trực tiếp phục vụ và chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy, Himalaya luôn đề cao trong việc đào học viên. Để có thể chính thức hành nghề, kỹ thuật viên cần phải trải qua thời gian đào tạo, huấn luyện khắt khe từ các chuyên gia hàng đầu của Himalaya. Ngoài ra, Himalaya thường xuyên mời các chuyên gia hàng đầu khu vực đến chia sẻ, huấn luyện để đội ngũ kỹ thuật viên có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức và tay nghề của mình. Từ đó, kỹ thuật viên sẽ phục vụ khách hàng cách chu đáo và mang đến cho họ những giá trị tốt đẹp nhất.

Đào tạo học viên chuyên sâu

5. Tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Himalaya Health Spa đã xác định sẽ đầu từ vào việc tư vấn và chăm sóc khách hàng. Cụ thể là, toàn bộ nhân viên của Himalaya luôn xác định rằng dù khách hàng là ai, họ có sử dụng dịch vụ hay không cũng đều được tư vấn và chăm sóc tận tình. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của Himalaya cũng đưa ra các chiến dịch truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu và tiếp cận đối tượng mục tiêu của cơ sở, đặc biệt là những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu

Himalaya luôn hướng đến sứ mệnh vì sức khỏe của cộng đồng, do đó, sẽ luôn phục vụ và làm cho khách hàng hài lòng bằng 100% năng lượng. Từ sự hài lòng đó, chính khách hàng sẽ là kênh truyền thông, quảng bá thương hiệu thiết thực nhất đến những khách hàng khác. Và Himalaya đã rất thành công trong việc quảng bá truyền miệng này. Có rất nhiều khách hàng mới biết đến Himalaya là nhờ vào sự giới thiệu và tận mắt kiểm chứng của bạn bè, đồng nghiệp và người thân của họ.

Như vậy, có thể thấy rằng để đạt được thành công và tạo được tiếng vang như ngày hôm nay, Himalaya Health Spa đã không ngừng thay đổi và đột phá. Và không dừng lại ở những chiến công vang dội đó, Himalaya vẫn đang nỗ lực cải tiến từng ngày để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến những trải nghiệm đắt giá nhất.

Himalaya Heath Spa

CN1: Toà Landmark 1, SH 03 - Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, HCM

CN2: Khu GM, N.07-09, 119 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, HCM

HOTLINE: 1900 0256 hỗ trợ 24/7

Bài viết mới nhất

Callnow larg