Chuyện nghề làm đẹp tại Himalaya Health Spa

  • 03/03/2023
  • 598 lượt xem
  • Nhượng quyền thương hiệu

Spa hiện đang là ngành nghề xu hướng và hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, để xây dựng được một thương hiệu vững bền và được nhiều khách hàng biết đến không phải là điều dễ dàng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Himalaya Health Spa đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường spa hiện nay. Đằng sau những thành công vang dội đó là cả một câu chuyện về nghề Spa.

1. Thương hiệu Himalaya Health Spa được hình thành như thế nào?

Với sứ mệnh mang đến cho người dân Việt liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất, thương hiệu Himalaya Health Spa đã được ra đời. Tên thương hiệu Himalaya Health Spa đã toát lên được tâm huyết và sứ mệnh của cơ sở trị liệu này. Cụ thể hơn, Himalaya là tên một ngọn núi ở Ấn Độ, nơi đây đã kết tinh và sản sinh ra những tinh thể muối tốt nhất, hỗ trợ quá trình trị liệu sức khoẻ cho con người.

Bên cạnh đó, trên logo của Himalaya Health Spa có hình mặt trời, thể hiện sự chói sáng, cũng như mang đến cho mọi người năng lượng tích cực trong cuộc sống. Lồng vào hình mặt trời đó là chữ Kim Anh, tên người sáng lập nên thương hiệu Himalaya Health Spa.

Thương hiệu Himalaya Health Spa

2. Tại sao Himalaya lại lựa chọn y học cổ truyền?

Himalaya đã chọn nền tảng cho mình là y học cổ truyền. Bởi đây không chỉ là phương pháp trị liệu độc quyền mà còn hội tụ tinh hoa y học cổ truyền Châu Á, là nơi kết hợp giữa các phương pháp trị liệu tận gốc, bền vững và lâu dài.

Hiện nay, thị trường spa tại Việt Nam có rất ít và hiếm các cơ sở spa ứng dụng phương pháp trị liệu này. Đây cũng là một lợi thế giúp thương hiệu Himalaya phát triển vững mạnh và giảm thiểu sự cạnh tranh trên thị trường.

Tại sao Himalaya lại lựa chọn y học cổ truyền?

3. Dịch vụ nổi bật chỉ có tại Himalaya Health Spa

Không chỉ là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công y học cổ truyền Ấn Độ vào thị trường Việt Nam, Himalaya còn giúp hàng nghìn khách hàng phục hồi sức khỏe, sắc đẹp nhờ những dịch vụ độc quyền. Đó là các dịch vụ:

  • Vật lý lượng tử: đây là công nghệ trị liệu thải độc (đào thải lên đến 20% độc tố) duy nhất chỉ có tại 5 quốc gia trên thế giới dành cho đối tượng khách hàng từ 5 - 80 tuổi và những người đang mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường,...Phương pháp này đã được tổ chức Y tế thế giới WHO kiểm định và công nhận về hiệu quả cũng như mức độ an toàn.
  • Ayurveda 5000 năm của Ấn Độ: dùng dầu nóng để trị các bệnh về thoái hoá, cột sống, đau mỏi vai gáy, mất ngủ,...
  • Công nghệ đào thải độc tố dựa trên cơ chế thông trên 500 đường kinh lạc, giúp lưu thông khí huyết, cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da chỉ sau một liệu trình.
  • Phương pháp nắn chỉnh khung xương: một công nghệ và xu thế làm đẹp mới nhất trên thế giới hiện nay, không phẫu thuật và an toàn cho người dùng.

Dịch vụ nổi bật chỉ có tại Himalaya Health Spa

4. Chiến lược xây dựng thương hiệu của Himalaya Health Spa

Để lan tỏa sứ mệnh chăm sức khỏe, dưỡng sắc đẹp của mình tới mọi người dân Việt, ban lãnh đạo, đội ngũ chuyên gia và toàn thể cán bộ nhân viên của Himalaya đã không ngừng nỗ lực từng ngày. Đặc biệt, Himalaya luôn chú trọng và đề cao việc quảng bá thương hiệu. Một vài chiến lược nổi bật có thể kể đến như: nhân rộng mô hình và phát triển ở mọi vùng miền, để khách hàng có thể trực tiếp ghé cơ sở những khi có nhu cầu mà không cần phải đi đâu xa. Ngoài ra, đối với những khách hàng gặp khó khăn trong việc di chuyển tới cơ sở, đội ngũ kỹ thuật viên của Himalaya cũng sẽ tới trực tiếp nhà của khách hàng để trị liệu hoặc thậm chí có cả dịch vụ đưa đón khách để khách hàng có những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

5. Sứ mệnh đào tạo học viên

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất, Himalaya còn chú trọng đến việc đào tạo học viên. Đội ngũ giáo viên trực tiếp giảng dạy đều là giáo sư, bác sĩ, các chuyên gia đào tạo y học cổ truyền và công nghệ cao. Không chỉ giúp đỡ học viên trong quá trình đào tạo, Himalaya còn hỗ trợ học phí, chăm lo nơi ăn chốn ở để các bạn an tâm học nghề.

Sứ mệnh đào tạo học viên

6. Khó khăn của Himalaya

Để đứng vững và xây dựng được thương hiệu bền vững, Himalay đã trải qua không ít khó khăn từ việc huy động nguồn vốn, tuyển dụng và đào tạo bộ máy nhân sự, sức cạnh tranh trong ngành làm đẹp trên thị trường,... Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực, cái tâm yêu nghề và tin tưởng phương pháp trị liệu khác biệt, chữa được các bệnh mãn tính như: bệnh gout, bệnh giãn tĩnh mạch, thoát vị đĩa đệm, khớp gối, tai biến,....Himalaya đã vượt qua được những khó khăn đó và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho cộng động.

Như vậy, có thể thấy rằng đằng sau một thương hiệu uy tín, chất lượng trong lĩnh vực trị liệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là cả một câu chuyện dài, một sự cố gắng cố gắng không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên và toàn bộ nhân viên của Himalaya. Qua đó, chúng ta càng thấy rõ hơn về những giá trị mà Himalaya muốn mang lại khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chúng. Himalaya Health Spa xứng đáng là thương hiệu hàng đầu trong ngành Spa.

Himalaya Heath Spa

CN1: Toà Landmark 1, SH 03 - Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, HCM

CN2: Khu GM, N.07-09, 119 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, HCM

HOTLINE: 1900 0256 hỗ trợ 24/7





Bài viết mới nhất

Callnow larg