Giảm cân thuộc top những công việc khó nhất

Bạn đã từng giảm cân bằng những phương pháp quen thuộc như ăn kiêng, tập thể dục? Bạn đã THẤT BẠI bao nhiêu lần? Tại sao chúng tôi lại hỏi 2 câu hỏi đó? Bởi chúng tôi biết những người giảm cân thành công bằng những phương pháp thông thường như trên đếm trên đầu ngón tay.

Những lý do khiến bạn khó giảm cân
1. Bạn ăn quá nhiều

Đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến căn bệnh béo phì chứ không phải lười vận động như nhiều người vẫn lầm tưởng. Hầu hết mọi người không đo chính xác lượng protein, tinh bột và chất béo nạp vào hàng ngày mà chỉ ước lượng bằng mắt. Họ tin rằng mình ăn không hề nhiều, béo là bởi cơ thể hấp thụ quá tốt.

2. Không ăn đủ protein

Protein không chỉ dành cho người tập thể hình. Nó rất hữu ích cho cả những người muốn đạt được một vóc dáng thon thả và săn chắc. Protein  giúp ổn định lượng đường trong máu và ngăn chặn cơn đói. Phụ nữ thường ăn rất ít protein, đó là lí do khiến họ luôn cảm thấy mệt mỏi và đói nhanh. Mà đã đói thì thường hay ăn vặt. Những đồ ăn vặt quen thuộc của chị em là: khoai tây chiên, gà rán, bánh khoai,... Những thực phẩm nhiều dầu mỡ làm chị em tăng cân vùn vụt.

3. Ăn sáng quá ít và thiếu chất dinh dưỡng

Bạn luôn lấy lý do rằng mình quá bận, không đủ thời gian để ăn sáng cho tử tế. Nếu thực sự đúng như vậy, bạn sẽ khiến cơ thể mình thiếu năng lượng và thường có xu hướng ăn nhiều hơn vào các bữa tiếp theo.

Theo một nghiên cứu vào năm 2013, một bữa sáng giàu protein (chất đạm) có thể giúp bạn kiềm chế cảm giác thèm ăn trong suốt cả ngày. Hãy dậy sớm thêm 10 phút để chuẩn bị cho bản thân một bữa sáng thật đủ dinh dưỡng.

5. Stress thường xuyên

Khi bị stress kéo dài, cơ thể của bạn sẽ tiết ra hormone cortisol. Hormone này sẽ kích thích cơ thể tích mỡ. Nếu bạn luôn trong tình trạng căng thẳng, đồng nghĩa với nồng độ cortisol luôn ở mức cao. Điều đó dẫn đến lượng mỡ gia tăng dù cho bạn đang ăn uống và tập luyện theo chế độ rất khoa học.

6. Thiếu ngủ và thiếu ngày nghỉ ngơi

Giống như căng thẳng, thiếu ngủ cũng sẽ khiến nồng độ cortisol tăng cao và cơ thể của bạn sẽ không bao giờ hoàn toàn hồi phục. Không chỉ có vậy, thiếu ngủ còn khiến lượng insulin trong cơ thể giảm, có nghĩa cơ thể bạn có nhiều cơ hội để tích trữ mỡ hơn. Hãy ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày. 
7. Uống không đủ nước

Nước giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giải độc tố và kiểm soát sự thèm ăn. Cơ thể của bạn cần nước để thực hiện quá trình trao đổi chất. Bởi vậy hãy bổ sung đầy đủ nước mỗi ngày. Cơ thể đầy đủ nước sẽ giúp bạn đốt chất béo nhanh hơn và khỏe mạnh hơn. Mỗi ngày nên uống tối thiếu 2 lít nước. Nếu tập thể dục cường độ cao, bạn sẽ cần nhiều nước hơn.

8. Không ăn trước khi tập

Bạn muốn giảm cân nhanh nên cảm giảm tối đa lượng calo mỗi ngày, đồng nghĩa với việc hay để cái bụng trống rỗng đến phòng tập.Trong một nghiên cứu mới của Đại học Arkansas, những người phụ nữ ăn một bữa giàu protein trước khi tập thể dục khoảng 30 phút sẽ giúp họ đốt nhiều calo hơn với những người không ăn.

Hầu hết những lí do khiến bạn khó giảm cân đều liên quan đến chế độ ăn uống và tập luyện của bạn. Ăn kiêng? Tập thể dục? Nếu không phải là người kiên trì thì thực sự rất khó có thể chịu được. Chưa kể còn khiến bạn kiệt sức, mệt mỏi.

Thực sự may mắn cho các bạn - những người từng thất bại trong việc giảm cân bằng ăn kiêng, tập thể dục, đó là ở Himalaya Spa có một phương pháp chải giảm cân vô cùng an toàn, hiệu quả.


Ưu điểm của liệu trình chải giảm béo tại Himalaya Spa

Đây là liệu pháp giảm cân an toàn, không gây đau đớn.

 Không động đến dao kéo, phẫu thuật.

Không bắt buộc phải nhịn ăn, kiêng khem khổ sở sau khi điều trị.

Không cần dùng thuốc giảm cân hằng ngày.

Thời gian thực hiện nhanh chóng với quy trình khoa học, chuyên nghiệp tạo lòng tin đối với khách hàng.

Trải nghiệm giảm béo bụng bằng massage thông kinh lạc tại không gian Spa yên tĩnh, đẳng cấp và hiện đại tạo cảm giác thư thái, sảng khoái.

Liên hệ ngay với chúng tôi 1900 0252